Những chi tiết cần lưu ý khi may suit nam

Nhiều người cứ nghĩ suit chỉ cần đi may và tự động người may phải biết căn chỉnh sao cho phù hợp với bản thân mình điều đó cũng chính xác những chỉ là một phần. Khi đi may suit bạn cũng nên am hiểu và biết một số điều cần lưu ý và kiến thức cơ bản về suit để có thể dễ dàng chọn lựa kiểu dáng và ưng ý hơn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số kiến thức cơ bản để bạn hiểu rõ thêm về suit hơn để có thể may áo vest nam đẹp ưng ý nhất có thể.

Những chi tiết trên một bộ suit bạn cần biết

Ve áo của bộ suit đẹp

Người ta sẽ gọi là ve áo hoặc cổ áo đây là chi tiết không thể bỏ qua khi may suit mà bạn cần lưu ý. Chi tiết này khiến tổng thể chiếc áo của bạn có trở nên đẹp và tinh tế hay không, thường thì độ lớn và các chi tiết trong bộ suit bao gồm ve áo vest phải thích hợp nhất hiện nay thường có 3 kiểu ve cơ bản đó là kiểu Ý, ve kiểu Anh và Pháp bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp.


Phần cúc áo của bộ suit

Bạn có thể lựa cho mình một bộ suit với nhiều kiểu cúc khác nhau như một hàng cúc trẻ trung và năng động hoặc 2 hàng cúc cổ điển và đẳng cấp đều được. Nhưng hãy lưu ý khi cài chúng để trông bạn trở nên thanh lịch hơn nhé, nếu áo 1 cúc thì bạn luôn luôn cài cúc áo khi mặc, áo 2 cúc thì chỉ cài cúc thứ 1 còn cúc thứ 2 bỏ không cài còn lại suit 3 cúc bạn có thể cài cúc thứ nhất hoặc không tuy nhiên cúc thứ 2 nhất định phải luôn cài.

Phần túi áo của bộ suit hoàn hảo

Một chiếc áo vest thông thường sẽ có 3 túi đó là một túi đắp giả trên ngực trái thường dùng để đựng khăn cài áo vest. Túi hai bên hông thường được may kiểu có nắp và một bên túi phụ phông có nắp dùng để đựng những vật dụng cần thiết như chiếc đồng hồ quả quýt hoặc những vật cần dùng.

Cổ tay áo của bộ suit cũng khá quan trọng.

Cổ tay cũng là chi tiết quan trọng mà bạn nên chú ý, bởi vì một chiếc áo vest phù hợp sẽ có cổ tay áo với nếp gấp gọn gàng và phẳng phiu với độ dài phù hợp đó là khoảng 3 đến 4 cm.

Bên cạnh đó hàng cúc trên cổ tay bạn cũng cần chú ý bởi vì chúng quyết định sự lịch lãm hay không. Thông thường có 4 kiểu cúc cổ tay chính đó là hàng cúc được may cố định, hàng cúc xếp đè, hàng cúc liền kề hay hàng cúc không sát nhau bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình sao cho phù hợp.

Đường xẻ tà của bộ vest

Đường xẻ tà là một trong những chi tiết nằm mặt sau của bộ suit được coi là chi tiết giúp chiếc áo suit có dáng vẻ đẹp hơn và tôn dáng hơn rất nhiều. Đường xẻ tà cũng có 3 kiểu đó là kiểu xẻ tà phía sau ở giữa, kiểu xẻ hai bên và kiểu không xẻ bạn có thể lựa chọn một trong ba tùy theo kiểu nào phù hợp với vóc dáng và cơ thể của mình. 


Trên đây là một trong những chi tiết bạn cần lưu ý khi may suit nam mà bạn cần lưu ý. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn cà vạt cho bé trai đúng chuẩn baby

Những kiểu áo comple nữ mới nhất 2020 được nàng công sở ưa chuộng