Những kiểu áo comple nữ mới nhất 2020 được nàng công sở ưa chuộng

Comple là mẫu áo vest được biết đến dành riêng cho các cô nàng và các chàng trai công sở. Chúng khá phù hợp với môi trường lịch sự thể hiện sự thành công và sự chuyên nghiệp của công việc. Làm thế nào để chọn cho mình những mẫu comple nữ đẹp hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài kiểu comple đang thịnh hành nhất hiện nay nhé.

Áo comple nữ trơn sang trọng

Đây là một trong những item được ưa chuộng nhất đó chính là áo comple trơn sang trọng, sét đồ này tạo cho các cô nàng trở nên tinh tế và quý phái hơn. Bạn có thể kết hợp với một số mẫu quần tây ống côn để tôn lên đôi chân dài thanh lịch của mình. Như vậy bạn đã có sét đồ hoàn hảo trong mắt người đối diện bởi sự phối hợp ăn ý và tác phong chuyên nghiệp của mình.

Bật mí top 10 áo comple nữ thịnh hành: https://thomasnguyen.vn/10-mau-dong-phuc-vest-nu-thinh-hanh-nhat



Áo comple họa tiết caro

Họa tiết caro chưa bao giờ là họa tiết lỗi thời đối với các cô nàng đam mê thời trang. Các nhà thiết kế đã sáng tạp đưa áo comple với họa tiết caro mang lại sự trẻ trung, xinh đẹp mà không kém phần thời thượng cho các cô nàng. Đây chắc chắn là một sét đồ mà các cô gái nên thử.

Khi phối đồ với áo comple các bạn có thể kết hợp với áo sơ mi kate nữ đơn giản tránh làm set đồ trở nên rườm rà. Những chiếc áo thun hay áo sơ mi đơn điệu sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Những mẫu áo sơ mi kate nữ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay https://thomasnguyen.vn/vai-may-ao-so-mi-dong-phuc-kate-my-y




Áo comple tay lỡ

Những thiết kế tay lỡ của bộ comple thường dành riêng cho mùa hè để cho bạn cảm giác thoải mái và mát mẻ hơn. Với tay áo dài qua khỏi khuỷu tay dành cho những cô nàng có dáng vóc thon gọn và cánh tay nhỏ nhắn sẽ trông dài hơn. Và chúng sẽ đem lại sự trẻ trung năng động đặc biệt là kết hợp với quần âu nữ ống côn giúp bạn tự tin hơn khi đi bất cứ đâu.

Áo comple dáng suông

Cuối cùng là mẫu comple dáng suông dành cho cô nàng có thân hình gầy muốn cải thiện vóc dáng thì nên lựa chọn mẫu áo này có thể che được khuyết điểm của bản thân. Vừa có thể ăn gian được cân nặng mà còn tôn lên nét đẹp thanh lịch đầy sức sống của bạn.

Áo comple cổ cách điệu

Cổ áo cách điệu của comple được chị em ưa chuộng nhất bởi vì chúng phá cách hơn, mới mẻ và trẻ trung hơn những loại thông thường. Điểm nhấn ở phần cổ áo giúp các cô nàng trở nên thời thượng và thanh lịch hơn rất nhiều.


Trên đây là một số kiểu áo được những cô nàng văn phòng ưa chuộng nhất hiện nay hy vọng với chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi may áo comple nữ hãy đến với Thomas Nguyen nơi may đo các loại âu phục, đặc biệt cung cấp dịch vụ may đo đồng phục các ngành nghề như đồng phục nhân viên spa, nhà hàng, khách sạn, các doanh nghiệp, ...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những chi tiết cần lưu ý khi may suit nam

Cách chọn cà vạt cho bé trai đúng chuẩn baby